Bảng báo giá thép cuộn

 Công ty TNHH Sáng Chinh chuyên cung cấp các loại thép hình, thép hộp, thép ống, tôn, xà gồ các loại theo đúng quy chuẩn và chất lượng.

Xin mời đến trực tiếp thông qua địa chỉ Sáng Chinh hoặc liên lạc với chúng tôi qua Hotline0907 137 555 – 0949 286 777.

Hàng hóa mẫu mã phong phú

Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đạt kiểm định tốt nhất.

Lượng sản phẩm phong phú về chủng loại, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng với dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày.

Quan trọng là giá thành rẻ và chúng tôi phân phối cho các đại lý lớn nhỏ tại toàn khu vực Miền Nam.

Sản phẩm sẽ được khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.

Chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí nếu trong quá trình xây dựng có bất cứ trục trặc nào về sản phẩm.

Nhờ việc hợp tác thành công với các hãng sắt thép nổi tiếng hiện nay.

Chất lượng thép hình, thép hộp, thép ống, tôn, xà gồ của chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản ánh tích cực từ phía người tiêu dùng.

Công ty TNHH Sáng Chinh xin cung cấp bảng báo giá thép cuộn đến quý khách hàng.

Thép cuộn là vật tư xây dựng giúp công trình đạt độ vững chắc tuyệt đối và có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống xây dựng.

Để nhận được Bảng báo giá thép cuộn nhanh nhất, khách hàng có thể liên hệ với công ty TNHH sắt thép Sáng Chinh chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn miễn phí. Hotline: 0907 137 555 – 0949 286 777

Mời bạn tham khảo tin liên quan:

Bảng báo giá thép hình

Bảng báo giá thép cuộn

Công ty chúng tôi nắm vững nhu cầu thị trường về sức tiêu thụ của thép cuộn.

Bảng báo giá thép cuộn

Dựa vào đó mà chúng tôi sẽ điều chỉnh bảng báo giá thép cuộn thích hợp nhất. Bảng giá sau đây là các thông tin để quý khách có thể tham khảo thêm.

Sự biến động về giá của vật liệu xây dựng thế giới cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Do đó, việc cập nhật liên tục bảng giá cũng là cách để bạn tìm ra thời điểm mua vật tư xây dựng với giá cả hợp lý nhất.

Báo giá thép cuộn

Sự biến động về bảng báo giá thép cuộn thế giới cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Do đó, việc cập nhật liên tục bảng giá để bạn tìm ra thời điểm mua vật tư xây dựng với giá cả hợp lý nhất.

Bảng báo giá thép cuộn tăng hay giảm về giá cả phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của thị trường. Dựa vào thị trường, các công ty sản xuất sẽ điều chỉnh giá thích hợp nhất. Bảng giá các thông tin để quý khách có thể tham khảo thêm.

Công ty chúng tôi phân phối các sản phẩm sắt thép xây dựng với số lượng không giới hạn. Cung cấp các loại sắt thép xây dựng khác nhau:

Những ưu điểm của dịch vụ báo giá vật liệu xây dựng tại Công ty sắt thép Sáng Chinh:

  • Cam kết công ty chúng tôi bán hàng đúng chủng loại theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng có thể thanh toán sau khi đã kiểm kê đầy đủ về số lượng đã giao.
  • Bên bán hàng chúng tôi chỉ thu tiền sau khi bên mua hàng đã kiểm soát đầy đủ chất lượng hàng hóa được giao.
  • Bảng báo giá thép cuộn kê khai bao gồm thuế VAT 10%. Và chi phí vận chuyển đến tận công trình tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
  • Chất lượng hàng hóa và thời gian vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đặt hàng số lượng ít hay nhiều sẽ có ngay trong ngày.

Công ty Tôn Thép Sáng Chinh cập nhật bảng báo giá thép cuộn mới nhất

Thị trường tôn hiện nay rất sôi động từ người mua tới người bán, tuy vậy giá cả các loại tôn lạnh trên thị trường không đồng nhất mỗi đơn vị cung cấp mỗi giá chưa kể cả chất lượng cũng không đảm bảo.

Tôn Thép Sáng Chinh chúng tôi vừa là đơn vị sản xuất cũng như phân phối tôn các loại cho nên giá cả và chất lượng tôn của chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất.

Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thép cuộn cập nhật mới nhất từ nhà sản xuất.

Để có bảng báo giá tôn lạnh mới và chính xác nhất do các nhà máy sản xuất tôn cung cấp , Quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi.

Hàng giao cho khách phải đúng như tư vấn: không sơn, không cắt, không sét.

Tiến trình làm việc của dịch vụ cung cấp vật liệu xây dựng Sáng Chinh

Công ty chúng tôi sẽ cung cấp sơ đồ làm việc dịch vụ. Sự làm việc chuyên nghiệp sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– Bước 1: Khách hàng cung cấp các thông tin cơ bản ( tên, tuổi, số điện thoại, nơi ở ) và dịch vụ cần tư vấn. Chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng qua điện thoại, báo giá số lượng đặt hàng của quý khách.

– Bước 2: Hai bên bàn bạc về các điều mục ghi rõ trong hợp đồng. Nếu không có gì thắc mắc, chúng tôi sẽ tiến hành như trong thoả thuận.

– Bước 3: Dựa vào các thông tin cung cấp, chúng tôi sẽ vận chuyển đúng đầy đủ và số lượng đã định đến tận nơi cho khách hàng.

– Bước 4: Chúng tôi tiến hành bốc xếp vật liệu xây dựng. Quý khách có quyền kiểm tra chất lượng và số lượng trước khi thanh toán.

– Bước 5: Sau khi không có thắc mắc và hài lòng về đơn hàng. Khách hàng sẽ thanh toán số tiền như đã kí.

Thông số kĩ thuật của thép cuộn – Bảng báo giá thép cuộn

Thông thường, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại thép cuộn khác nhau: thép cuộn cán nóng, thép cuộn cán nguội, thép cuộn mạ kẽm, thép cuộn không gỉ,..

Để cho ra đời sản phẩm thép cuộn có chất lượng cao, phải đáp ứng đầy đủ các thông số về kĩ thuật sau đây:

THÔNG SỐ KĨ THUẬTCHI TIẾT
 Đáp ứng tiêu chuẩn TRUNG QUỐC(GB), CHÂU ÂU(DIN/EN), MỸ(ASTM/SAE), NHẬT BẢN(JIS)
 Mác thép thông dụngA621,SAE1008, Q195 ,SPHC, SS400,SPHT, SAE1006
 Độ dày Hàng chính phẩm với đa dạng độ dày : 1,2 mm – 1,5mm – 2,0mm – 3,0mm – 4,0mm – 6,0mm – 8,0mm,…
Hàng khác: 1,2mm – 18mm
 Chiều rộng khổ Hàng chính phẩm: 1219mm, 1250 mm, 1500mm
Hàng khác: 500mm đến 2000mm
 Xuất xứNga, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản,…

Bên trên là thông số kỹ thuật của thép cuộn để quý khách tham khảo.

Nhà phân phối sản phẩm vật liệu xây dựng – Bảng báo giá thép cuộn

– Công ty TNHH Sắt thép Sáng Chinh sở hữu hệ thống kho hàng lớn. Rải đều tại tất cả các quận huyện của TPHCM và các tỉnh lân cận: Tây Ninh, Đồng Nai, Long An,…

– Đội ngũ chuyên viên làm việc năng động và nhiệt tình. Sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, giải đáp tư vấn và báo giá nhanh chóng, trực tiếp nhất.

– Chúng tôi là nhà phân phối sắt thép lớn tại khu vực Miền Nam. Làm việc với nhà nhà máy lớn có chất lượng sản phẩm cao. Mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn trong kiểm định của hội sắt thép Việt Nam.

– Giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất thị trường miền Nam.

Mọi chi tiết thắc mắc, xin quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá thép Pomina

Bảng báo giá thép Miền Nam

Bảng báo giá sắt thép xây dựng