Bảng báo giá thép Việt Mỹ

 Công ty TNHH Sáng Chinh chuyên cung cấp các loại thép hình, thép hộp, thép ống, tôn, xà gồ các loại theo đúng quy chuẩn và chất lượng.

Xin mời đến trực tiếp thông qua địa chỉ Sáng Chinh hoặc liên lạc với chúng tôi qua Hotline0907 137 555 – 0949 286 777.

Hàng hóa mẫu mã phong phú

Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đạt kiểm định tốt nhất.

Lượng sản phẩm phong phú về chủng loại, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng với dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày.

Quan trọng là giá thành rẻ và chúng tôi phân phối cho các đại lý lớn nhỏ tại toàn khu vực Miền Nam.

Sản phẩm sẽ được khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.

Chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí nếu trong quá trình xây dựng có bất cứ trục trặc nào về sản phẩm.

Nhờ việc hợp tác thành công với các hãng sắt thép nổi tiếng hiện nay.

Chất lượng thép hình, thép hộp, thép ống, tôn, xà gồ của chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản ánh tích cực từ phía người tiêu dùng.

Bảng báo giá thép Việt Mỹ được báo giá nhanh và trực tiếp tại hệ thống công ty TNHH sắt thép Sáng Chinh.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp – uy tín – tận tình của Sáng Chinh

Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi có tay nghề cao.

Chúng tôi luôn hướng giá trị của sản phẩm – lợi ích của khách hàng là trên hết.

Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ nhận được không chỉ là những sản phẩm thép tốt mà còn nhận được sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tình cùng bảng báo giá thép Việt Mỹ chi tiết.

Phong cách làm việc của chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Quy trình làm việc của chúng tôi thường trải qua 4 giai đoạn:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng (quý khách hàng mua thép Việt Mỹ, liên hệ trực tiếp với Sáng Chinh).

Bước 2: Các nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm Việt Mỹ (tư vấn về sản phẩm, báo giá sản phẩm, báo giá vận chuyển, những ưu đãi khi mua hàng,…).

Bước 3: Khi khách hàng đồng ý lựa chọn sản phẩm thép Việt Mỹ và đồng ý về giá theo bảng báo giá thép Việt Mỹ, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán và vận chuyển thép Việt Mỹ.

Bước 4: Vận chuyển thép Việt Mỹ đến cho khách hàng, tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Bảng báo giá thép Việt Mỹ

Công ty TNHH sắt thép Sáng Chinh – Địa chỉ kinh doanh thép Việt Mỹ hàng đầu tại Miền Nam

Cùng với sự phát triển và hợp tác với các nhà sản xuất vật liệu xây dựng uy tín. Công ty chúng tôi đang là nhà phân phối các sản phẩm xây dựng với chất lượng cao.

Công ty chúng tôi báo giá theo bảng báo giá thép Việt Mỹ nhiệt tình và nhanh chóng. Bãi kho rộng nên tất cả các mặt hàng vật liệu xây dựng luôn có sẵn tại kho. Vận chuyển đúng giờ và đến ngay tại chân công trình.

Quy mô hoạt động rộng khắp Miền Nam. Quý khách có thể liên hệ bất cứ lúc nào vì chúng tôi làm việc 24/7.

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn kịp thời. Hotline: 0907 137 555 – 0949 286 777

Tin liên quan: Bảng báo giá tôn Việt Nhật

Chính sách chung của Sáng Chinh – Bảng báo giá thép Việt Mỹ

– Đơn giá theo bảng báo giá thép Việt Mỹ đã bao gồm thuế VAT, đã bao gồm chi phí vận chuyển toàn TPHCM số lượng 3 tấn trong tphcm.

– Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu khách hàng.

– Thanh toán 100% bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay khi nhận hàng tại chân công trình.

– Giao hàng tận công trình trong thành phố.

– Dung sai hàng hóa +-5% nhà máy cho phép.

– Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm nên quý khách vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để có giá mới nhất.

* Công ty có nhiều chi nhánh trên địa bàn tphcm và các tỉnh lân cận để thuận tiện việc mua, giao hàng nhanh chóng cho quý khách hàng đảm bảo đúng tiến độ cho công trình quý khách hàng.

* Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện liên quan tới nhà thép tiền chế….

Với phương châm ” Uy tín – giá cả hợp lý – phục vụ tốt nhất”. Đến với với công ty chúng tôi quý khách sẽ có được đầy đủ thông tin về sản phẩm và sự hài lòng nhất.

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá thép Pomina

Bảng báo giá thép Miền Nam

Bảng báo giá sắt thép xây dựng